Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Fucoidan nhật bản - Ung thư vú có duy truyền hay không?


Thuốc Fucoidan Nhật Bản Ung thư vú có khả năng di truyền đó là lý do vì sao ngôi sao Hollywood Angelina Jolie quyết định cắt đi bầu ngực đầy quyến rũ của mình. Nếu bạn cũng có người thân mắc căn bệnh này có nên hành động giống như Jolie không và đây có phải là cách duy nhất để ung thư vú không gõ cửa?

 

Ung thư vú và khả năng di truyền

Nguyên nhân ung thư vú cho tới nay chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, các nhà khoa học nghiên cứu về ung thư đã tìm thấy các yếu tố nguy cơ trong đó có di truyền. Cụ thể, nếu gia đình có mẹ, dì, cô bị ung thư vú khả năng mắc bệnh cao hơn người bình thường. Tỷ lệ % mắc căn bệnh này tỷ lệ thuận với số lượng người mắc ung thư vú.

Cắt đi bầu ngực cũng được cho là một cách hiệu quả để ngăn chặn sự hình thành  khối u ung thư. Tuy nhiên, theo các bác sỹ ung bướu tại Việt Nam cho rằng đây là 1 quyết định quá nóng vội và không phải là sự lựa chọn duy nhất để ngăn ngừa ung thư vú.

 

Bầu ngực thể hiện nét quyết rũ, xuân thì của người phụ nữ. Vì thế, nhiều phụ nữ khi phát hiện ra mắc ung thư vú có thể phản ứng mạnh mẽ "thà chết chứ không cắt đi ngực".

Ung thư vú có di truyền không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ. Hơn nữa, cho tới thời điểm hiện tại nếu phát hiện sớm bệnh khả năng chữa trị thành công lên tới 90%.  Theo nhận định của GS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó chủ tịch Hội phòng chống ung thư Việt Nam cho rằng: Jolie cắt ngực là một quyết định vội vàng bởi không phải người nào mang gen gây ung thư đồng nghĩa sẽ mắc căn bệnh này. Tuy nhiên, nhiều bác sỹ cho rằng cô là một tấm gương dũng cảm trong cuộc chiến chống căn bệnh nguy hiểm này và kết quả cô nhận được là giảm nguy cơ mắc ung thư ung thư vú xuống mức thấp nhất 5% (trước đây cô được chẩn đoán có nguy cơ mắc ung thư vú cao lên tới 87%).

Lời khuyên:

 -Nếu có người thân mắc ung thư vú đầu tiên cần tới bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu lớn để được chẩn đoán chính xác có mắc bệnh hay không và bạn sẽ có những lời khuyên hữu ích nhất từ bác sỹ để ngăn chặn căn bệnh này.

-Duy trì khám sức khỏe định kỳ ít nhất 6 tháng và tự khám ngực hằng tuần khi thấy dấu hiệu bất thường lập tức tới bệnh viện thăm khám.

-Chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Bạn nên bổ sung trái cây, hoa quả tươi, chất xơ, thực phẩm có khả năng đẩy lùi ung thư vú.

-Cuối cùng nếu không may mắn mắc căn bệnh này, người bệnh nên vui vẻ, lạc quan. Bởi tin vui cho những người mắc ung thư vú là tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt nếu được phát hiện sớm % điều trị thành công cao, phẫu thuật vẫn có thể giữ được bầu ngực đẹp, quyến rũ của pháp đẹp.

>> Xem thêm Fucoidan Nhật bản điều trị ung thư hiệu quả

>> Xem thêm Okinawa  fucoidan nhật phòng ngừa ung thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét